28 năm thủ dâm sợ cưới vợ sẽ vô sinh

Thông Tin Phim

bloghd

Tên Phim:28 năm thủ dâm sợ cưới vợ sẽ vô sinh

Thể Loại:,

Xem Phim

Năm nay tôi 37 tuổi và tôi đã thủ dâm từ khi lên 10 tuổi. Giờ đây, sắp lập gia đình, tôi mới thực sự thấy sợ mình sẽ bị vô sinh.
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Tôi có một vấn đề thắc mắc, xin các chuyên mục giải đáp giúp tôi.
Tôi năm nay 37 tuổi. Khi tôi lên 10 tuổi, trong một lần xem phim, tôi có nhìn thấy một số cảnh nóng và tôi bắt đầu biết thủ dâm từ đó. (Tôi để "cậu bé" vào hai lòng ban tay, xoa xoa để nó cứng lên cho đến khi bắn ra tinh dịch). Cho đến bây giờ tôi vẫn chưa từ bỏ được thói quen thủ dâm này mà chỉ hạn chế số lần trong một tuần.
Tôi sắp cưới vợ, nhưng tôi đang rất lo lắng. Trong thời gian gần đây mỗi lần quan hệ với bạn gái (cũng như mỗi lần thủ dâm) thời gian xuất tinh diễn ra rất nhanh, khoảng chưa đến 1 phút tôi đã "xong xuôi" mọi chuyện. Vì vậy mỗi lần quan hệ là tôi cảm thấy không được thoải mái và thấy buồn vì không mang lại khoái cảm cho bạn gái. Trường hợp của tôi như vậy có phải là xuất tinh sớm không hay là một dạng bệnh gì?
Mong chuyên mục hãy trả lời cho tôi là tình trạng của tôi có thể cải thiện được không và có ảnh hưởng đến khả năng sinh con không? Chuyên mục hãy tư vấn cho tôi cách điều trị để tôi có thể lấy lại phong độ như những người đàn ông khác để đảm bảo hạnh phúc gia đình sau này. Tôi cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Bạn đọc)
1344507505-vosinh2

Vì thủ dâm quá nhiều, giờ đây quan hệ với bạn gái chỉ 1 phút tôi đã xuất tinh (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Thủ dâm là một hình thức "tự sướng" không cần quan hệ tình dục nhưng nam giới vẫn có thể "lên đỉnh" và giải tỏa bức bối của mình. Thủ dâm sẽ là có lợi khi trong những trường hợp không thể có quan hệ tình dục, nam giới vẫn thỏa mãn được những ham muốn, căng thẳng của mình. Thậm chí nó còn như một màn tập dượt, giúp nam giới hiểu rõ chính bản thân mình hơn trước khi nhập cuộc thực sự với bạn tình.
Tuy nhiên, bất kì một việc gì quá cũng không tốt, thủ dâm cũng phải có chừng mực mới không gây hại cho sức khỏe. Mỗi lần thủ dâm, cơ thể nam giới sẽ mất đi một lượng tinh dịch. Do đó nếu hoạt động thủ dâm diễn ra quá nhiều, thường xuyên, kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, cơ quan sinh dục cũng bị suy yếu đi và thậm chí nếu quá nhiều còn có thể dẫn tới vô sinh.
Ở trường hợp của bạn, do bạn không nói rõ tần xuất thủ dâm trong một tuần là bao nhiêu nhưng dựa trên việc bạn đã thủ dâm kéo dài trong nhiều năm như vậy, chắc chắn cơ thể của bạn đã phải chịu một tác hại khá lớn. Việc bạn thủ dâm, tự lên đỉnh trong quá nhiều năm, khiến bạn có cảm giác quen thuộc với cách thức mình làm. Vì vậy, khi quan hệ tình dục với bạn gái, những khoái cảm, góc độ tiếp cận, khả năng cọ sát, kĩ thuật…đều khác so với khi bạn tự làm. Đó là nguyên nhân khiến bạn bị chứng xuất tinh sớm. 
1344507505-vosinh3
Hạn chế xem tranh ảnh, sách báo khiêu dâm để hạn chế thủ dâm (Ảnh minh họa)
Nếu bạn không kịp thời thay đổi thói quen của mình, không lành mạnh hóa cuộc sống chuyện chăn gối sau này của bạn còn phải đối diện với nhiều khó khăn hơn nữa. Ngoài việc không có được khoái cảm cho cả hai, mà khi chất lượng tinh binh yếu, chuyện có con cũng phần nào bị ảnh hưởng.
Điều bạn cần làm ngay lúc này là chấm dứt hành vi thủ dâm của mình. Việc từ bỏ thói quen thủ dâm khi đã diễn ra lâu như vậy không hề đơn giản nhưng bạn phải có lòng quyết tâm và sự kiên trì. Bạn nên áp dụng nhiều cách để quên được thói quen đó.
Trước hết, bạn nên bổ sung chất dinh dưỡng (nhất là những thực phẩm tốt cho sức khỏe, cường dương) để tăng cường sức khỏe, tham gia các hoạt động thể dục, thể thao lành mạnh để rèn luyện thể lực. Bạn nên tránh những thời gian rảnh rỗi riêng tư một mình vì như vậy rất dễ gây ra cho bạn sự ham muốn và lặp lại hành động thủ dâm. Khi có thời gian, bạn nên hòa mình vào đám đông tập thể để vui chơi cho tinh thần sảng khoái và quên đi chuyện ấy.
Về tinh thần, bạn cần hạn chế xem những tranh ảnh, sách báo với nội dung khiêu dâm để hạn chế sự thèm muốn. Khi bạn cố gắng rèn tất cả những điều trên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự cân bằng trong tình dục. Nếu có thể, bạn cũng nên nhờ tới sự giúp đỡ, hợp tác của bạn gái để khắc phục tình hình trên.
Chúc bạn may mắn và mạnh khỏe!

Comment Fakebook

How to comment

Xem Thêm Phim ,

0 nhận xét